menu search
sports_esports
Lính ngựa Cavalier nên chọn nâng cấp Awakening theo hướng nào nếu chơi trong đội hình của Roland hay Kendal?
thumb_up_alt 0 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau

1 Câu trả lời

Survival Skills vs Skills of War

Survival tăng máu và thủ phép, còn Skills of War tăng sát thương. Với Cavalier điều quan trọng là đánh phủ đầu, vì vậy nên chọn Skills of War để chắc chắn mục tiêu đầu tiên có thể bị tiêu diệt nhanh.

Light-armored Knight's Rush vs Heavy-armored Charge

Với đội hình cho Kendal, chắc chắn nên chọn Heavy-armored Charge vì nó có gây choáng. Và có lẽ trong đội hình của Roland cũng nên chọn hướng này vì khoảng thời gian choáng 5 giây rất có ý nghĩa.

Fanatacism vs Calm Thinking

Khi trận đấu bắt đầu nếu Cavalier được buff tăng morale (ví dụ đứng cùng hàng dọc với Monk hay Templar) thì có thề chọn Fanatacism để tăng sức thủ.

Nếu chơi mà xếp Cavalier một đường khác thì nên chọn Calm Thinking để chắc chắn Cavalier luôn được buff morale. (Cavalier được buff morale thì sẽ tăng sát thương).

thumb_up_alt 0 thích


Game Info

Game "Might & Magic: Era of Chaos" (trước đây gọi là Might & Magic Heroes: Era of Chaos) là một game chiến thuật trên nền tảng mobile (Android và iOS). Game được thiết kế bởi Ubisoft dựa trên hệ thống hero và unit của bản game gốc là Heroes of Might & Magic 3 với kết hợp với các yếu tố gacha thường thấy trong các game gacha Nhật Bản và châu Á.

Xem thêm trang wiki

...