menu search
sports_esports
Cách cast skill của Luna hiệu quả nhất?
thumb_up_alt 0 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau

1 Câu trả lời

Phép và kỹ năng của Luna tập trung vào Fire Wall. Nhưng bức tường lửa chỉ hữu ích khi quân địch dàn hàng ngang và thẳng.

Khi đánh Arena cũng như các trận đánh auto khác thì Luna có thể cast Firewall vào hàng phía sau. Đáng tiếc là thường hàng sau chỉ loe ngoe 1 hoặc 2 con nên phép trở nên lãng phí. Nếu bạn tự mình đánh thì bạn có thể cast phép Firewall này vào đúng chỗ có nhiều địch đang đứng hàng ngang.

Luna cũng buff 1 chút cho con Firebird, nhưng tôi thấy con này có 1 nhược điểm là chiêu phụt của nó theo đường thẳng nên dễ bị bắt bài. Nếu không có lính địch đứng thẳng hàng với Firebird / Phoenix thì chiêu phụt lửa kia lại không phát huy hết.

Với Rashka thì con Efreet không bị tình trạng này. Hơn nữa việc nâng Rashka cũng khá dễ vì có thể mua trong shop mảnh hero token cũng như soul để awaken cho lính. Nếu bạn chơi Rashka thì nên nâng Rashka lên 4 sao càng nhanh càng tốt.
thumb_up_alt 0 thích


Game Info

Game "Might & Magic: Era of Chaos" (trước đây gọi là Might & Magic Heroes: Era of Chaos) là một game chiến thuật trên nền tảng mobile (Android và iOS). Game được thiết kế bởi Ubisoft dựa trên hệ thống hero và unit của bản game gốc là Heroes of Might & Magic 3 với kết hợp với các yếu tố gacha thường thấy trong các game gacha Nhật Bản và châu Á.

Xem thêm trang wiki

...