menu search
sports_esports
Boss này hồi máu liên tục và dùng phép đánh rất khó chịu. Ai có thể giải thích cách đánh boss này được không? Mình xem video mà toàn VIP cao đánh rất nhanh nhưng mình thì yếu đánh mãi nó không mất máu.
thumb_up_alt 3 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau

2 Trả lời

Con boss này nếu bạn click vào người nó thì chỉ thấy thông tin của lính Psychic Elemental nhưng chiêu đánh thực sự của nó khác. Nó đánh ra chiêu Hurricane (làm lốc xoáy) của Arch Mage, chiêu Firestorm của Efreeti và Thunder Rage của Titan.  Chiêu đầu chỉ là chiêu crowd control, nhưng 2 chiêu sau là sát thương phép. Vì thế dù gì để đánh boss này bạn cũng phải mạnh, đặc biệt là thủ phép thì mới không thể chết nhanh được. Ngoài ra, còn thấy nó summon đủ thứ linh tinh như Fire Elemental hay Psychic Elemental, như vậy là con này có vẻ như tổng hợp tất cả các loại phép.

Đánh con boss này gần giống như con boss Chaos ở trong Chaos Conflux Plane. Để ý game này có tên là "Era of Chaos", không biết có hàm ý gì không?!?

Nhìn chung cần một con tank khỏe một chút, hoặc nếu có con Azure Dragon của bộ đồ Dragon Father thì tốt. Do con boss này có khả năng hút máu (life drain) khi đánh nên bạn phải có những con lính, hoặc chiêu làm nó không hoạt động được, ví dụ như làm choáng, đông cứng. Có vẻ như con này kháng Slow nhưng không rõ mấy chiêu hóa đá thế nào.

Phần lớn cách đánh sẽ dựa vào những con lính làm choáng như Behemoth, Psychic Elemental, Pikeman, Angel... lính làm đông cứng như Ice Elemental, và Arch Mage làm cơn lốc thổi con Raging Geon này lên. Mục đích chính là câu giờ không cho con boss này đánh, như vậy nó sẽ không hồi máu được. Khi đó bạn có nhiều thời gian hơn để giết nó.

Về hero thì chủ yếu vẫn là anh hùng Solmyr quen thuộc, hoặc Gelu.

Nếu bạn đánh con boss Chaos tốt thì con Ranging Geon này cũng không phải quá khó.

Nếu bạn đánh con này gần thắng, hay suýt thắng thì nên vào King's Store để mua buff hỗ trợ đánh.
thumb_up_alt 0 thích

Mình cứ trâu chó, bèm vào vẫn chết đc em nó.


Dùng em hero adelaide, đóng băng và bắn băng, nên có bộ rồng để summon con green drag

thumb_up_alt 0 thích


Game Info

Game "Might & Magic: Era of Chaos" (trước đây gọi là Might & Magic Heroes: Era of Chaos) là một game chiến thuật trên nền tảng mobile (Android và iOS). Game được thiết kế bởi Ubisoft dựa trên hệ thống hero và unit của bản game gốc là Heroes of Might & Magic 3 với kết hợp với các yếu tố gacha thường thấy trong các game gacha Nhật Bản và châu Á.

Xem thêm trang wiki

...