menu search
sports_esports
Không nhớ là bản Heroes 3 hay bản mode Wake Of Gods cũ thì Mutare Drake hình như buff được cho cả Hydra và Wyvern. Không biết bản game này có như thế không?
thumb_up_alt 1 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau

1 Câu trả lời

Trong mô tả của Dragon Mutare chí có buff 3 con là Black Dragon, Green Dragon và Red Dragon. Thế cũng đủ rồi, nếu mà tính cả Wyvern, Hydra hay con Azure Dragon nữa vào thì loạn mất.

Hydra chắc sẽ tính là lính đi bộ, còn Wyvern và Azure Dragon là lính bay. Nếu chơi kèm Wyvern thì cũng chỉ có thêm một chút buff cho 3 con rồng kia vì Wyvern là lính bay. Azure Dragon là lính summon, cũng không rõ là game có tính thêm là 1 lính bay nữa hay không. Mà dù tính hay không tính thì ai cũng có con này cả thôi.

Nhân tiện nói đến con Azure Dragon, bộ đồ artifact Dragon Father mà lên level 14 thì kháng phép như Black Dragon. Một cục đá di động!
thumb_up_alt 0 thích


Game Info

Game "Might & Magic: Era of Chaos" (trước đây gọi là Might & Magic Heroes: Era of Chaos) là một game chiến thuật trên nền tảng mobile (Android và iOS). Game được thiết kế bởi Ubisoft dựa trên hệ thống hero và unit của bản game gốc là Heroes of Might & Magic 3 với kết hợp với các yếu tố gacha thường thấy trong các game gacha Nhật Bản và châu Á.

Xem thêm trang wiki

...