menu search
sports_esports
Trong bản game Heroes 3, mỗi thành có khá nhiều hero nhưng thấy game ra tướng leader rồi thì những con tướng khác sẽ như thế nào? Như hồi trước mình hay chơi tướng Thant thành Necropolis chuyên buff con Vampire, hay anh bạn mình thích chơi con tướng Grindan của thành Chim lửa, nhưng game này liệu có phảt triển hết các hero không?
thumb_up_alt 2 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau

1 Câu trả lời

Game này phần gacha chỉ có lính và trang bị chứ không có hero. Đây là game phát triển bởi một chi nhánh của Ubisoft ở TQ nên cách hoạt động giống công ty game của Mỹ, chứ không giống công ty game châu Á. Game Mỹ thì chú trọng nhiều vào hình ảnh, đó là lý do bạn thấy game này đồ họa khá mượt, còn game dạng gacha Nhật Bản thì chú trọng vào xay dựng nhân vật.

Lẽ ra với hệ thống hero của Heroes 3 gốc, thì game có thể phát triển ngay ra ban đầu. Khi đó có nhiều hero lựa chọn và các hero khắc chế nhau lung tung thì chơi sẽ vui và hào hứng hơn. Hiện game ra dạng "leader" làm mất cân bằng game nghiêm trọng. Cách kiếm tiền của game này quá lố, nên bên TQ game này không được đánh giá cao. Nếu như game Arknights, một game dạng Defense, được review khoảng 8/10 điểm thì game này chỉ 4.9/10, tức là cấp trung bình.

Cách ra tướng mới game này quá chậm, có khi 1-2 tháng mới lòi ra tướng mới. Ngay cả khi ra tướng mới cũng chẳng thể có ngay được.

Theo như bên TQ, như thành Castle sau khi người chơi free có khả năng chiêu mộ Roland thì game ra tướng mới là Adela. Như vậy là theo lộ trình rất xa, thì game sẽ bổ sung tướng mới. Nhưng với kiểu làm 1 cái oạch ông tướng "leader", những hero sau sẽ rất kỳ cục. Vĩ lẽ vốn thường các hero có mức đồ đồng đều nhau về kỹ năng. Bây giờ, ông leader làm trùm, nên các hero sau sẽ cũng buộc phải làm kỹ năng cho nó có vẻ "trùm" lên, cho dù ban đầu tướng đó cũng bình thường.
thumb_up_alt 0 thích


Game Info

Game "Might & Magic: Era of Chaos" (trước đây gọi là Might & Magic Heroes: Era of Chaos) là một game chiến thuật trên nền tảng mobile (Android và iOS). Game được thiết kế bởi Ubisoft dựa trên hệ thống hero và unit của bản game gốc là Heroes of Might & Magic 3 với kết hợp với các yếu tố gacha thường thấy trong các game gacha Nhật Bản và châu Á.

Xem thêm trang wiki

...