menu search
sports_esports
Thấy game mới mở khóa Awkening cho lính Angel, vậy thì mình awaken theo nhánh nào có lợi?
thumb_up_alt 2 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau

1 Câu trả lời

Các hiệu ứng awakening cho Angel dường như chia làm 2 loại: 1 loại là hồi phục máu,  và 1 loại là giảm sát thương nhận được.  Nên chọn nhánh nào sẽ phụ thuộc vào team mà bạn đánh cùng lính Angel.

Nếu lính của bạn toàn là lính 1-man unit thì nên chọn những nhánh có hiệu ứng hồi máu vì tỉ lệ máu được hồi cao. Nếu team của bạn bao gồm lính loạn xạ, không cố định, lúc có cả lính 9-man unit thì nên chọn những nhánh có hiệu ứng giảm sát thương nhận được vì nó sẽ trừ váo sát thương mà địch đánh.

Mốc 1: Trinity và Come Again

Nếu team của bạn có 1 con lính 9-man unit thì rất thường xảy ra là nó là con lính yếu sinh lý nhất. Nếu bạn chọn Come Again, con Angel sẽ hồi máu cho con này nên hiệu quả không cao. Vì thế nên chọn Trinity.

Nếu team đồng đều, toàn lính nhiều máu thì chọn Come Again.

Chú ý là Trinity buff cho 3 con lính và kéo dài hết trận, còn Come Again thì cũng chỉ hồi máu 1 con. Nên nếu bạn băn khoăn giữa 2 nhánh thì chọn Trinity sẽ luôn ổn.

Mốc 2: Salvation và Immersion

Cũng lý do tương tự, nếu team toàn lính nhiều máu thì nếu chọn Immersion đề hồi máu đều cho lính sẽ có lợi. Team lộn xộn thì Salvation là lựa chọn tốt.

Chú ý là Salvation miễn nhiễm mọi loại sát thương trong vòng 6 giây, khá hữu ích nên có lẽ dù bạn có team nhiều máu thì lựa chọn này cũng rất tốt.

Mốc 3: Gospel Talk và Ordination

Gospel Talk tăng hiệu ứng trị liệu, nghĩa là nếu nhưng mốc trước bạn chọn hồi máu thì hiệu quả trị liệu sẽ cao hơn. Nếu bạn có thêm lính hồi máu như Genie, Monk, hoặc lính buff thì hiệu ứng trị liệu cũng tăng lên.

Ordination đơn thuần tăng khả năng tự hồi máu (HP regen) của chiêu Radiance thêm và có thêm khả năng giảm sát thương.

Theo mình thấy thì chiêu Radiance là chiêu Aura nên sẽ có tác dụng ngay từ đầu trận, nên chọn Ordination khá ổn. Gospel thì phải chờ quân mình làm phép hồi máu nên dù sao cũng bị động hơn.

thumb_up_alt 1 thích


Game Info

Game "Might & Magic: Era of Chaos" (trước đây gọi là Might & Magic Heroes: Era of Chaos) là một game chiến thuật trên nền tảng mobile (Android và iOS). Game được thiết kế bởi Ubisoft dựa trên hệ thống hero và unit của bản game gốc là Heroes of Might & Magic 3 với kết hợp với các yếu tố gacha thường thấy trong các game gacha Nhật Bản và châu Á.

Xem thêm trang wiki

...