menu search
sports_esports
Hello anh em

Anh em cho mình xin review về con Regnan Archer với ạ: về hướng build emblem, đi với đội hình nào, có nên đầu tư lâu dài không,..v..v...

Cảm ơn anh em nhiều ạ.
thumb_up_alt 0 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau

1 Câu trả lời

Trong các skill của Regnan Archer chỉ thấy 1 skill có thể kết hợp với unit hay hero khác đó là đánh ra Slow (làm chậm). Chiêu "Tidal Giant Crossbow" trong khi đánh gây ra tình trạng Slow trong 8 giây (hình như hiệu ứng này chỉ có vào đầu trận). Do vậy, nếu có kết hợp với các unit khác thì nên kết hợp với lính có khả năng tận dụng hiệu ứng Slow, ví dụ như Wood Elf, hay Marksmen có thể đánh Double Strike khi địch bị Slow.

Do vậy, nếu chơi Regnan Archer thì nên chơi với hero Gelu và đánh kèm với Wood Elf và Marksmen. Nếu không thì bạn buộc phả chơi Regnan với team của thành Cove với tướng trùm Cassenbel.

Các skill còn lại của Regnan Archer chỉ là tăng sát thương (dưới dạng tăng khả năng bạo kích Critical Hit).

Nếu sau này game nâng cấp cho Regna Archer thì chắc cũng chỉ thiên về sát thương, nếu có thì cứ tăng cái gì liên quan đến Critical Hit là ổn.

Về Holy Emblem thì cũng vậy, chỉ thích hợp với các Holy emblem tăng sát thương trực tiếp hoặc tăng bạo kích, ví dụ như Path of an Assassin tăng bạo kích khá mạnh.
thumb_up_alt 1 thích
thanks bác, thông tin rất bổ ích!


Game Info

Game "Might & Magic: Era of Chaos" (trước đây gọi là Might & Magic Heroes: Era of Chaos) là một game chiến thuật trên nền tảng mobile (Android và iOS). Game được thiết kế bởi Ubisoft dựa trên hệ thống hero và unit của bản game gốc là Heroes of Might & Magic 3 với kết hợp với các yếu tố gacha thường thấy trong các game gacha Nhật Bản và châu Á.

Xem thêm trang wiki

...