Hydra là lính gây damage chính nên chọn Awakenign cũng như Emblem cho Hydra sẽ chủ yếu tăng damage.
Awakening
Mốc 1 sao: Death Mist vs. Chaos Mist
Death Mist tăng sát thương theo thời gian (DPS, sát thương thường), đồng thời hồi máu.
Chaos Mist làm địch giảm sức đánh, giảm tốc độc đánh, đồng thời tăng sát thương bạo kích (Crit).
Mình thích chọn Death Mist hơn vì Hydra sẽ trâu hơn, và có thể tồn tại đến cuối trận đấu.
Mốc 3 sao: Piercing Headbutt vs. Heavy Headbutt
Sự khác nhau trong 2 chiêu này là Piercing Headbutt tăng cơ hội để Hydra ra thêm 1 chiêu Headbutt Combo nữa, còn Heavy Headbutt tăng sát thương nếu Hydra ra chiêu này.
Ở level thấp tỉ lệ đánh bồi thêm 1 lần Headbutt của Hydra thấp vì thế có thể chọn Piercing Headbutt để tăng cơ hội.
Mốc 5 sao: Frenzied Bite vs. Tearing Bite
Thực sự không hiểu rõ lắm vì dường như 2 chiêu này như nhau. Đại khái Hydra "hút" khả năng phòng thủ của địch và biến nó làm khả năng phòng thủ của mình. "Unit Damage Reduction" là khả năng giảm sát thương do lính đánh, Defense là giáp.
Mình nghĩ 2 cái cũng na ná nhau. Do Hydra có khả năng làm giảm Defense của địch, nên mình nghĩ chọn cái Tearing Bite có lẽ sẽ kết hợp tốt hơn chút xíu.
Emblem
The Judgment of Fathers (thêm sát thương khi lính địch bị choáng), Stone Key to Might and Magic (thêm sát thương khi lính địch bị chảy máu), Aksoe Token (thêm sát thương khi lính địch bị làm chậm) có thể dùng được.
Anger có lẽ hay nhất vì sẽ tăng level của chiêu Ultimate của Hydra (Chaos Mist). Chiêu Chaos Mist là chiêu xịt ra toàn thuốc độc gây đủ thứ trạng thái, mà mỗi khi địch bị trạng thái xấu thì sẽ kích hoạt khả năng specialty của Tazar. Vì thế chơi Tazar + Hydra nên chọn cái này.