menu search
sports_esports

Thiên phú Hiei cho thấy Hiei sẽ là một tướng chơi 1 vs 1 trong PVP khá tốt vì cả sức tấn công và tỉ lệ bạo kích tăng. Lối chơi cũng như cũng như cây kỹ năng của Hiei có nét tương đồng với Zerida, tức là vai trò của Hiei là sát thủ. Trong PVE, Hiei ít dùng vì kỹ năng gây cả sát thương cho địch và bản thân. Trong team Cội nguồn sánh sáng (Origins of Light), Hiei sẽ chiếm vị trí sát thủ vì team này ít có dạng hero này. Tương tự với team Anh hùng thời gian (Heroes of time - game dịch thành Đầu mối không gian), Hiei là sát thủ chính. Ngược lại, với team Sao băng rơi thì do có quá nhiều vị trí sát thủ nên đôi khi có thêm Hiei không có nhiều ý nghĩa.

Chọn nhánh nghề

Nhánh nghề kẻ ám sát (Tà Nhẫn Sư / Jagan Master) sẽ là nhánh nghề cuối cho Hiei với vai trò sát thủ. Hiei cũng nên học nhánh nghề này trước vì ở đây có kỹ năng Sóng Rồng Đen Lửa Tà Vương (Dragon of the Darkness Flame). Đây là kỹ năng chủ đạo vì có thể cho Hiei vào trạng thái "Rồng đen".

Hiei có kỹ năng ban đầu là Kiếm Lửa Tà Vương (Sword of the Darkness Flame), nhưng kỹ năng này có một nhược điểm là khi đánh cũng gây sát thương cho chính mình, tức là lưỡng bại câu thương. Như vậy, sẽ xảy ra tình huống bạn dùng Hiei giết chết kẻ địch xong thì Hiei cũng chết luôn. Tương tự, kỹ năng Tà vương viêm sát (Fist of the Mortal Flame) thuộc nhánh nghề còn lại cũng là dạng kỹ năng đánh gây "lưỡng bại câu thương".

Nếu bạn thích lối chơi này, tức là dùng Hiei đổi mạnh với 1 tướng mạnh của địch trong PVP thì có thể chỉ cần học một nhánh nghề này là đủ. Nhưng nếu bạn muốn mạnh hơn thì cho Hiei học thêm nhánh nghề Quái vật còn lại để học chiêu còn lại vì chiêu đó gây sát thương tốt hơn, và đặc biệt là làm đảo ngược hồi máu thành sát thương giống như Listell.

Chọn lính

Shinobi là lính tốt cho Hiei, gây sát thương bạo kích tốt nhất.

Chọn trang bị và phụ ma

Cách build cho Hiei không khác nhiều so với các tướng sát thủ khác. Gợi ý:

  • Vũ khí : Cung ma cực hạn (Extreme Magic Bow) là vũ khí tốt vì giúp Hiei không bị trừ điểm sát thương khi phải đánh cận chiến.
  • Hộ giáp: Nghi thức cuối (Last Rites) như lựa chọn an toàn cho nhiều tướng nói chung. Với Hiei bạn có thể dùng Da thằn lằn ma (Demon Lizard Skin) để gây debuff cho địch trước trận.   
  • Mũ: Con mắt Jörmungandr's Eye giảm sát thương địch ở gần khi kết thúc hành động.
  • Phụ kiện: Nên dùng các trang sức tăng công ví dụ dây chuyền Thor, Ma phù phán xử, Huân chương giết rồng.


Phụ ma: Gió nhẹ, do bạn cần di chuyển nhiều hơn thay vì sát thương vì sát thương của Hiei cũng đủ mạnh rồi

thumb_up_alt 5 thích
add_commenttrả lời skip_previoustrước skip_nextsau


Game Info

Game Langrisser phiên bản dành cho mobile (Android, iOS) là game thuộc dạng nhập vai kiểu Nhật Bản với game play đánh theo lượt, được phát triển dựa theo 5 bản game của tựa game Langrisser gốc, kết hợp yếu tố gacha, và PVP thời gian thực.

Hào quang nhân vật chính

Matthew

Thành viên

Elwin (SSR), Dieharte (SSR), Ledin (SSR), Tiaris (SSR), Liana (SSR), Landius (SSR), Rachel (SSR), Lambda (SSR), Sigma (SSR), Estelle (SSR), Sakura Shinguji (SSR), Chris (SR), Almeda (SR), Yusuke Urameshi (Yuusuke Urameshi) (SSR)

Empire's Honor (Vinh quang đế quốc)

Bernhardt (SSR), Leon (SSR), Lance (SR)

Thành viên

Elwin (SSR), Altemuller (SSR), Leonhardt (SSR), Sakura Shinguji (SSR), Sumire Kanzaki (SSR), Varna (SR), Hein (SR), Sonya (SR), Emerick (SR), Imelda (SR), Egbert (SR), Vargas (SR), Olivier (SR), Iris (SR), Leticia (SR), Rohga (SR), Anna (SR), Laird (SR), Betty (SSR), Emilia (SSR).

Dark Reincarnation (Hắc Ám Luân Hồi)

Bozel (SSR)

Thành viên

Bernhardt (SSR), Listell (SSR), Zerida (SSR), Lana (SSR), Renne (SSR), Altemuller (SSR), Gizarof (SSR), Varna (SR), Egbert (SR), Sonya (SR), Feraquea (SR), Betty (SSR), Omega (SSR)

Legion of Glory (Quân ánh sáng)

Elwin (SSR), Ledin (SSR), Grenier (SR),

Thành viên

Cherie (SSR), Liana (SSR), Estelle (SSR), Alustriel (SSR), Akaya (SSR), Narm (SR), Chris (SR), Hein (SR), Angelica (SR), Lester (SR), Jessica (SR), Scott (SR), Keith (SR), Aaron (SR), Matthew (SR), Almeda (SR), Yulia (SSR), Grenier (SR).

Heroes of Time (Anh hùng thời gian)

Joshua (SSR), Yusuke Urameshi (Yuusuke Urameshi) (SSR), Angelica (SR),

Thành viên

Estelle (SSR), Klose (SR), Renne (SSR), Leonhardt (SSR), Sakura Shinguji (SSR), Sumire Kanzaki (SRR), Olivier (SR), Iris (SR), Hiei (SSR), Kurama (Youko Kurama) (SSR), Yusuke Urameshi (SSR)

Meteor Strike (Sao băng rơi)

Zerida (SSR)

Thành viên

Angelina (SSR), Jugler (SSR), Dieharte (SSR), Cherie (SSR), Joshua (SSR), Sigma (SSR), Clarett (SSR), Brenda (SSR), Silverwolf (SR), Narm (SR), Kirikaze (SR), Laird (SR), Lester (SR), Rohga (SR), Pierre (SR), Feraquea (SR), Omega (SSR), Hiei (SSR), Virash (SSR)

Mythical Realm (Lĩnh vực siêu phàm)

Gizarof (SSR)

Thành viên

Bernhardt (SSR), Bozel (SSR), Zerida (SSR), Jugler (SSR), Lambda (SSR), Akaya (SSR), Sophia (SR), Jessica (R), Almeda (SR), Yulia (SSR), Rainforce (SSR), Yusuke Urameshi (SSR)

Origins of Light (Cội nguồn ánh sáng)

Dieharte (SSR), Freya (SR), Jugler (SSR),

Thành viên

Gerold & Layla (SSR), Tiaris (SSR), Luna (SSR), Leonhardt (SSR), Alustriel (SSR), Akaya (SSR), Silverwolf (SR), Kirikaze (SR), Sophia (SR), Liffany (SR), Dios (SR), Jessica (SR), Pierre Lewin(SR), Hiei (SSR)

Princess Alliance (Liên minh công chúa)

Luna (SSR), Sheryl Fanier (SSR),

Thành viên

Liana (SSR), Angelina (SSR), Clarett (SSR), Tiaris (SSR), Cherie (SSR), Joshua (SSR), Lana (SSR), Sumire Kanzaki (SSR), Liffany (SR), Sonya (SR), Chris (SR), Klose (SR), Narm (SR), Sophia (SR), Freya (SR), Iris (SR), Anna (SR), Yulia (SSR)

Strategic Masters (Đại sư chiến lược)

Altemuller (SSR), Lanford (SR),

Thành viên

Gerold and Layla (SSR), Luna (SSR), Leon (SSR), Wiler (SSR), Lance (SR), Olivier(SR), Imelda (SR), Emerick (SR), Egbert (SR), Vargas (SR), Leticia (SR), Serena (SR), Dios (SR), Scott (SR), Alus (SR), Kurama (Youko Kurama) (SSR), Rainforce (SSR)

Yeless Legends (Mặt sau truyền thuyết)

Landius (SSR), Sigma (SSR)

Members(SR),

Lanford (Lanfengte) (SSR), Listell (SSR), Sheryl Fanier (Shelfaniel) (SSR), Angelina (SSR), Rachel (SSR), Lambda (SSR), Renne (SSR), Klose (SR), Wiler (SSR), Brenda (SSR), Serena (SR), Clarett (SSR), Kurama (Youko Kurama) (SSR), Rainforce (SSR), Virash (SSR)

...