Bản cập nhật Fortnite 13.20: Flare Gun và nhiều vật phẩm mới

Fortnite

Bản cập nhật Fortnite 13.20: Flare Gun và nhiều vật phẩm mới

Bản cập nhật mới nhất cho Fortnite Battle Royale là một khẩu súng mới, một số bản sửa lỗi và một vật phẩm mới. Súng flare là một vũ khí mà Epic đã úp mở “trêu chọc” fan trong một thời gian. Cuối cùng, nó đã xuất hiện trong trò chơi, mặc dù nó có thể hơi khác so với những gì chúng ta mong đợi.

Phiên bản cập nhật 13.20 cũng sẽ thấy các phương tiện di chuyển được giới thiệu trong trò chơi. Vài ngày trước, chúng tôi đã biết rằng vật phẩm khiên Captain America đã được thêm vào các tệp trò chơi. Nhiều khả năng, nó sẽ có sẵn trong trò chơi vào tuần đầu tiên của tháng Bảy. Tuy nhiên, vẫn không chắc chắn liệu chúng ta sẽ có được trang phục mới của anh ấy cùng với nó.

Cùng với tất cả các trang phục mới là  một tính năng mới khác mà chúng ta đã chờ đợi:  Những chiếc xe, cuối cùng có thể lái được. Và chúng rõ ràng sẽ cần được tiếp nhiên liệu; do đó, biểu tượng trạm bơm có thể sẽ được kích hoạt.

Trung tâm của sự chú ý vẫn là khẩu súng flare, được nhà phát hành trêu chọc kể từ World Cup 2019. Có một số dự đoán về chức năng chính xác của súng sẽ là gì. Sự phân phối flare gun trên bản đồ có chút không đồng đều, và người chơi đã đưa ra vấn đề đó. Chức năng của nó dường như có liên quan đến chủ đề lửa, trong đó vũ khí gây sát thương lửa.

Đặc điểm chính của sự quan tâm về khẩu súng này là, khi bạn bắn ngọn lửa chĩa lên bầu trời, nó sẽ quét khu vực của kẻ thù. Bạn sẽ thấy kẻ thù và vị trí của chúng trong một thời gian ngắn. Bên cạnh ngọn lửa, cũng đang có thảo luận về chế độ giới hạn thời gian mới (LTM). Đây sẽ là một trong những nơi người chơi có thể đua xe của họ trong Fortnite.